Profile

  • Organization (please type in your organization if it is not found in the list)
    South Dakota State University

  • Gender
    Male

  • Interests

  • Address
    city:Hà Nội
    country:VN

  • Reason for Registration
    (not set)

  • Biography

    Điện thoại thông minh đã quá phổ biến với con người hiện nay. Nó thật sự mang lại nhiều lợi ích. Còn đối với những người yêu bóng đá thì đây quả thật là cái tivi thu nhỏ để xem bóng đá. Trực tiếp bóng đá giờ đây không còn là nỗi lo sợ bị bỏ lỡ của hàng triệu người hâm mộ vì đã có kênh Bá Kiến TV.



    Bá Kiến TV là một kênh tổng hợp và cung cấp tất cả các link trực tiếp bóng đá giúp người xem có thể xem bóng đá ngay trên điện thoại di động hoặc máy tính cá nhân của mình. Những đường link này được cập nhật liên tục hằng ngày không bỏ sót bất kỳ trần đấu nào trong và ngoài nước.



    Bên cạnh đó trên trang Web chính thức bakien.tv của mình kênh bakien link trực tiếp là một ứng dụng xem bóng đá online với chất lượng đạt chuẩn. Chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét. Khi xem trực tiếp bóng đá bằng chiếc điện thoại thông minh của mình với ứng dụng của Ba Kien TV thật sự là một trải nghiệm thú vị mà khó có thể tìm thấy ở bất kì ứng dụng nào. Việt bình luận những trận đấu ngoại hạng Anh bằng Tiếng Việt là một nhiệm vụ không hề đơn giản. Nếu những trang mạng khác tải luôn bản nước ngoài thì những người không có trình độ ngoại ngữ uyên thâm làm sao có thể có được những cảm xúc chân thực nhất. Nhưng ở đây, đội ngũ bình luận viên bình luận trận đấu bằng Tiếng Việt rất hấp dẫn.



    Ngoài ra, đây là ứng dụng duy nhất cung cấp miễn phí link giải đấu Champion league cũng như các giải đấu khác. Ngoài theo dõi trực tiếp bóng đá các trận cầu hấp dẫn, bạn còn có thể được xem các link bình luận trước và sau trận đấu. Rồi những link bàn thắng đẹp nhất của trận đấu… Ngoài ra kết quả trận đấu và bảng xếp hạng còn được kênh Bá Kiến TV cập nhật liên tục ngay sau khi trận đấu kết thúc.

    Còn một số tính năng khác mà chỉ có Bá Kiến TV mới có thể mang lại cho bạn khi xem trực tiếp bóng đá trên bakien.tv. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để được trải nghiệm nhé.

     



    Bá Kiến TV



     



    Website: http://bakien.tv/lich-thi-dau.html



    Social: https://500px.com/bakientv



    Địa chỉ : Số 12 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội



    SĐT:0842828875



    Email: bakien.tv@gmail.com