Nguồn gốc của những chiếc đồng hồ Tissot Vietnam là từ đâu?

Đã từng có khá nhiều chuyên gia về đồng hồ đánh giá rất cao về từng chi tiết của đồng hồ Tissot. Và quả thực, những chiếc đồng hồ Tissot đã được khá nhiều người dùng Việt Nam và trên thế giới yêu thích. Không có gì lạ khi những chiếc đồng hồ Tissot được nhiều người tìm kiếm, quan tâm và sở hữu. Tuy nhiên, đối với một đất nước chưa có một cửa hàng chính hãng nào của Tissot như Việt Nam thì chắc chắn nguồn gốc của những chiếc đồng hồ Tissot Vietnam là rất quan trọng và được nhiều người quan tâm. Vậy những chiếc đồng hồ Tissot Vietnam tự xưng là chính hãng có nguồn gốc từ đâu?

Nguồn gốc từ các cửa hàng Tissot chính hãng ở nước ngoài

Mặc dù tại Việt Nam, chưa có một cửa hàng đồng hồ Tissot chính hãng nào do chính thương hiệu này mở. Tuy nhiên, điều đó không thể chứng minh tất cả những sản phẩm đồng hồ Tissot Vietnam đều là hàng giả hàng nhái. Trên thực tế, những chiếc đồng hồ Tissot Vietnam có thể có nguồn gốc từ nhiều nơi khác nhau, trong đó nguồn gốc từ các cửa hàng chính hãng nước ngoài cũng là một khả năng.

Các sản phẩm đồng hồ Tissot Vietnam cũng có thể có nguồn gốc chính hãng từ các cửa hàng chính hãng ở nước ngoài

Những chiếc đồng hồ Tissot Vietnam chính hãng này có thể được mua trong một vài trường hợp như:

Chủ sở hữu nhờ bạn bè, người thân có dịp ra nước ngoài mua trực tiếp từ cửa hàng Tissot chính hãng ở nước ngoài.

Chủ sở hữu order trực tiếp từ cửa hàng Tissot chính hãng ở nước ngoài.

Chủ sở hữu order gián tiếp thông qua một người mua hàng, người mua hàng này cũng order từ cửa hàng Tissot chính hãng ở nước ngoài.

 
==>> Xem thêm: http://donghominhtuong.com.vn/dong-ho-deo-tay/tissot/
Nguồn gốc từ xưởng sản xuất Tissot

Có thể bạn chưa biết nhưng các sản phẩm đồng hồ Tissot có hai nguồn chính hãng chính. Một nguồn là đến từ các cửa hàng chính hãng, còn một nguồn là đến từ chính nhà sản xuất/xưởng sản xuất của Tissot.

Ngoài trường hợp xuất xứ từ cửa hàng chính hãng, đồng hồ Tissot Vietnam còn có thể có nguồn gốc từ xưởng sản xuất

Theo đó, các sản phẩm ở xưởng sản xuất của Tissot đôi khi sẽ còn tồn tại lỗi nhỏ do chưa kiểm tra 100% tổng thể sản phẩm. Ngoài trường hợp sản phẩm đồng hồ Tissot Vietnam có xuất xứ từ các cửa hàng chính hãng ra thì có những trường hợp đồng hồ Tissot Vietnam sẽ có xuất xứ từ chính xưởng sản xuất của Tissot.

Thông thường, những sản phẩm từ xưởng sản xuất của Tissot sẽ có mức giá thấp hơn một chút so với các sản phẩm ở cửa hàng chính hãng. Tùy theo khả năng đàm phán hoặc mức độ đáp ứng điều kiện của xưởng sản xuất mà mỗi đơn vị nhận phân phối đồng hồ Tissot sẽ có được một mức giá sản phẩm khác nhau.

Yếu tố này cùng với nhiều yếu tố bên ngoài khác chính là lý do tại sao các đơn vị cung cấp đồng hồ Tissot Vietnam trên thị trường cung cấp sản phẩm với những mức giá khác nhau.

Xưởng sản xuất sẽ tùy theo từng trường hợp mà đưa ra mức giá đồng hồ Tissot Vietnam khác nhau

===>> Bài viết liên quan: Đồng hồ Tissot T Touch có gì đặc biệt?

Nguồn gốc từ hãng giả, hàng nhái, kém chất lượng

Trong khi hai nguồn gốc trên đều đến từ các sản phẩm chính hãng thì trên thị trường vẫn thường xuyên xuất hiện các sản phẩm đồng hồ Tissot Vietnam giả, kém chất lượng. Những đơn vị như vậy thường hoạt động kinh doanh phi pháp một cách âm thầm, dựa trên hình ảnh của những sản phẩm đồng hồ Tissot Vietnam thật để mô phỏng nhưng thực chất chất lượng của chúng thì kém xa so với các sản phẩm đồng hồ Tissot Vietnam thật.

Đây là hiện tượng vô cùng nguy hiểm, mỗi chiếc đồng hồ Tissot Vietnam đều có giá trị khá cao. Nếu chúng ta không thể kiểm soát được điều này, việc tiền mất tật mang là điều dễ hiểu. Trong tất cả các trường hợp, người chịu thiệt hại luôn là người mua hàng.

Để có thể tránh được tình trạng này, chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm và đơn vị uy tín trên thị trường. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm ở đơn vị Minh Tường chúng tôi.

Chúng tôi cam kết hoàn toàn về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Để tìm hiểu chi tiết, các bạn có thể tham khảo thông tin trên website của chúng tôi. Để tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm cũng như đặt hàng, mua hàng nhanh hơn, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0243 828 8579 – 0904 138 567 – 0932 398 980, các chuyên viên kinh doanh xuất sắc của Minh Tường sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc của các bạn. Hãy nhanh tay lên nhé!

===>>> Đọc ngay: https://www.diigo.com/profile/minhtuongwatch

Comments on this entry

There are no comments at this time.

Add a comment

Please keep comments relevant to this entry.

Line breaks and paragraphs are automatically converted. URLs (starting with http://) or email addresses will automatically be linked.