Profile

  • Organization (please type in your organization if it is not found in the list)
    University of Michigan

  • Gender
    (not set)

  • Interests
    (not set)

  • Address
    (not set)

  • Reason for Registration
    (not set)

  • Biography

    Tìm hiểu về máy lọc nước Nano Geyser



    Máy lọc nước Nano Geyser cũng là một trong những sản phẩm được không ít người sử dụng trong gia đình của mình bởi thiết kế sang trọng và nhỏ gọn, bên cạnh đó là chi phí cũng khá rẻ nên rất phù hợp cho đại đa số người dân Việt Nam.



    Trường Tiền cũng đã chia sẽ đến bạn đọc những nội dung hữu ích về loại máy lọc nước này với nội dung như sau:



    Máy lọc nước Nano Geyser có tốt không?



    Vào năm 2009, máy lọc nước Nano Geyser đến từ LB Nga đã chính thức ra mắt người tiêu dùng và kể từ đó khách hàng có thêm địa điểm chọn mua máy lọc nước đáng tin cậy.



    Máy lọc nước Nano Geyser được người tiêu dùng lẫn các chuyên gia đánh giá rất cao về tính năng lọc và độ bền.





    Máy lọc nước Nano Geyser của Nga sử dụng công nghệ nano để lọc nước và không khó hiểu khi nước được làm sạch hoàn toàn khi đi qua bộ lọc.



    Khác với các loại máy lọc nước RO sử dụng màng RO phải bổ sung thêm các lõi tạo khoáng để tạo thêm nguồn khoáng nhân tạo bổ sung cho nước sau khi lọc để có lợi cho cơ thể con người. Máy lọc nước Nano Geyser của Nga áp dụng công nghệ lọc Nano tân tiến hiện đại mà không cần tích hợp các lõi tạo khoáng.



    Các loại máy lọc nước Nano Geyser nhập nguyên kiện trực tiếp từ Nga thường chỉ có 3 lõi lọc khác nhau, phù hợp với môi trường tại Việt Nam.



    Máy lọc nước Nano Geyser có phù hợp tại Việt Nam hay không?



    Tại Việt Nam, nguồn nước bị ô nhiễm cao và có một lượng lớn phèn, Asen và Amoni. Nhưng tất cả đều có thể được lọc sạch qua máy lọc nước nano Geyser này.



    Làm sao để mua được máy lọc nước nano Geyser phù hợp



    Để mua được một chiếc máy lọc nước nano Geyser chính hãng, việc đầu tiên bạn cần chú ý đến đó chính là xác định rõ nguồn nước mà gia đình sẽ lọc.



    Công nghệ Nano thường được sử dụng để lọc nước ở thành phố đã qua lọc sơ trước đó tại nhà máy. Còn đối với các loại nước khác thì phải lắp thêm các bộ phận lọc chuyên dụng.



    Tiếp theo, bạn cần tìm hiểu xem rằng nguồn nước bạn cần lọc cần sử dụng máy lọc nhập nguyên chiếc hay máy lọc lắp ráp tại Việt Nam. Có rất nhiều mẫu mã và chức năng khác nhau.



    Để loại bỏ nguy cơ hàng giả hàng nhái và nhiễu loạn thị trường, bắt đầu từ năm 2014, nhà sản xuất này đã bắt đầu cho nhập các loại máy lọc nước Nano Geyser nguyên chiếc.



    Và kể từ năm 2015, dòng máy lọc nước Geyser đã được cải tiến với hàng loạt các tính năng mới và được xem là cột mốc quan trọng đối với dòng máy lọc nước mang tên Ecotar.



    Các loại máy lọc nước Geyser tiêu biểu



    Máy lọc nước Nano Geyser TK5 là một trong những thiết bị lọc nước đáng chú ý nhất của Geyser.



    Cấu tạo của máy lọc nước Geyser




    • Cấp lọc 1: Lõi lọc than hoạt tính cao cấp



    Vật liệu chủ yếu chính của lõi lọc này đó chính là than được hoạt hóa ở nhiệt độ cao, được các công ty lọc nước lớn trên thế giới tin dùng như Cola và Pepsi…



    Vật liệu có chỉ số hoạt động ổn định và đồng đều, hấp thụ gấp nhiều lần các loại than hoạt tính thông thường.



    Loại than này có chức năng chính là hấp thụ clo và các năng lượng dư thừa.



    Tuổi thọ lõi lọc vào khoảng 3000 lít




    • Cấp lọc 2 Lõi lọc chuyên dụng



    Có khả năng hấp thụ tốt các kim loại nặng như Manga và sắp.



    Tuổi thọ lọc 3000 lít




    • Cấp lọc 3: Lõi lọc Aragon thế hệ mới



    Là trái tim và linh hồn của cả bộ máy, kích thước khe lọc vào khoảng 0,01 micron. Bao gồm 4 cơ chế lọc đó là lọc cơ học, hấp phụ, trao đổi ion và diệt khuẩn bằng nano bạc.





    Lõi Aragon có chức năng chính là loại bỏ các vi khuẩn và virus ra khỏi nguồn nước. Cấu trúc bên trong lõi Aragon có tính năng chống xâm nhập nên các chất bẩn hoàn toàn không thể xâm nhập vào nguồn nước sau khi lọc xong.



    Tuổi thọ lọc 7000 lít




    • Cấp lọc 4: Tạo khoáng và cân bằng độ pH trong nước, tăng cường xử lý độ cứng



    Lõi lọc có chức năng tạo khoáng và tạo vị giúp cân bằng độ pH



    Vật liệu sử dụng là lọc trao đổi ion



    Tuổi thọ lọc 3000 lít




    • Cấp lọc 5 Lõi đá khoáng Maifan



    Lõi than hoạt tính khi kết hợp với tạo khoáng maifan sẽ giúp bổ sung một lượng khoáng cần thiết cho cơ thể.



    Loại đá này được lấy trên nơi có núi cao. Được sử dụng rất nhiều trong y tế và sử dụng nước đóng chai.



    Thông số kĩ thuật:



    - Xuất xứ Nga



    - Tốc độ lọc cao gấp 20 lần so với máy lọc nước RO



    - Kích thước nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt



    - Tuổi thọ cao từ 6 – 7 năm sử dụng



    - Dùng để lắp đặt trong tủ inox hoặc dưới chậu rửa



    Ưu điểm vượt trội của Geyser TK 5 5 cấp lọc



    Không sử dụng điện và không có chất thải



    Máy nhỏ gọn và nhẹ, có thể lắp đặt và di chuyển bất kì chỗ nào trong nhà. Máy không hề sử dụng bình áp kèm theo do công suất máy lọc nano đã có sẵn một công suất lọc cực kì khủng và gần như lọc được nguồn nước ngay lâp tức mà không phải có bình áp theo kèm).



    Máy lọc nước nano này sử dụng một lõi lọc nước Aragon có tuổi thọ cực kì cao từ 6 7 năm và giúp người dùng tiết kiệm được 1 khoảng lớn khi không phải thay lõi lọc định kì.



    Máy lọc nước đã được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao tại Viện nghiên cứu dịch tế học và vi sinh vật Pasteur, St PeterBurg, Nga.



    Không dừng lại ở đó, dòng sản phẩm này cũng đã nổi tiếng một thời với hệ thống cấp lọc mạnh mẽ cũng như giá cả rất phải chăng với người dùng. Tuy nhiên, điểm yếu vẫn là các dòng sản phẩm đạt công suất không được cao. Trường Tiền là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc nước với công suất trung bình và lớn, phù hợp với rất nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng tại địa chỉ 37 NH đường số 14A, Tân Thuận Tây, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh hoặc qua web https://community.hpe.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/1942603